Ngày 15/5 Bộ Di Trú Canada (IRCC) vừa tuyên bố :

Học sinh có thể bắt đầu chương trình trực tuyến và vẫn đủ điều kiện nhận PGWP 3 năm sau khi đến Canada

Sinh viên quốc tế sẽ có thể đăng ký các khóa học trực tuyến trong khi ở nước ngoài vào mùa thu này. Tuy nhiên, họ vẫn đủ điều kiện để có Giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp sau khi chuyển đến Canada.

Thông thường, các khóa học trực tuyến không được tính vào yêu cầu học tập cho PGWP.

Tại sao học online nhưng giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp-PGWP vẫn không bị ảnh hưởng

Tuy nhiên, do sự gián đoạn vì liên quan đến coronavirus trên toàn thế giới.Bộ Nhập cư, Người tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) hiện đang cho phép sinh viên quốc tế học trực tuyến trong khi ở nước ngoài. Và họ vẫn đủ điều kiện để xin giấy phép làm việc sau khi tốt nghiệp.

Trong điều kiện được yêu cầu, một sinh viên quốc tế mới có thể bắt đầu chương trình của họ tại DLI Canada trực tuyến vào mùa thu tới. Và vẫn đủ điều kiện nhận PGWP trong tối đa ba năm miễn là họ đến Canada vào cuối năm 2020.

PGWP rất được các sinh viên quốc tế Canada khao khát vì nó cho phép họ làm việc ở Canada tới ba năm sau khi hoàn thành việc học.

Tuy nhiên, cải cách chính sách này sẽ chứng tỏ là một lợi ích cho nền kinh tế Canada vì học phí mà sinh viên quốc tế sẽ trả sẽ giúp hỗ trợ việc làm tại các trường cao đẳng và đại học trên khắp Canada. Hơn nữa, sinh viên quốc tế sẽ hỗ trợ hoạt động kinh tế theo một số cách khi họ đến Canada thông qua chi tiêu, lao động và các khoản thuế họ sẽ trả khi làm công nhân.

Canada sẽ trở nên hấp dẫn hơn nữa đối với sinh viên quốc tế .Canada sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới dành cho sinh viên quốc tế trong những năm gần đây vì những lý do sau:

1/ Canada cung cấp một chất lượng giáo dục rất cao;

2/ Sinh viên và vợ / chồng và các đối tác của họ có thể làm việc trong và sau khi học;

3/ Canada cung cấp cơ hội học tập và sinh sống trong môi trường tiếng Anh và / hoặc tiếng Pháp;

4/ Canada là một quốc gia rất an toàn;

5/ Canada chào đón người nhập cư, sinh viên quốc tế, người lao động nước ngoài và du khách từ khoảng 200 quốc gia mỗi năm;

6/ Canada có giá cả phải chăng hơn so với các điểm đến sinh viên quốc tế phổ biến khác. Một phần là do đồng đô la Canada yếu hơn và có hơn 80 con đường thường trú cho sinh viên quốc tế.Năm 2018, gần 54.000 cựu sinh viên quốc tế có được thường trú tại Canada.

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Share This

Chia Sẻ Thông Tin

Hãy Chia Sẻ Thông Tin Này Đến Với Bạn Bè

DuHocCanada Du học sinh học Online nhưng PGWP sẽ không bị ảnh hưởng