Hè Canada

#Canada,06/06/2020

#Đông đi, xuân đến, thu về, hè sang

1 – Mùa hè ở Canada bắt đầu khi nào?

Mùa hè là mùa yêu thích của người dân Canada.Mùa hè mang ánh nắng chan hòa, ấm áp cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Mùa hè ở Canada bắt đầu vào ngày 21/06 và kết thúc vào ngày 21/09.Tương tự như các quốc gia khác nằm tại Bán cầu Bắc. … Mùa hè ở Canada chỉ kéo dài trong 3 tháng là : Tháng 6, Tháng 7 và Tháng 8.Và đây là khoảng thời gian đẹp và ấm áp nhất của Canada.

Mùa hè là mùa được mong đợi nhất của người dân Canada

2 – Nhiệt độ mùa hè ở Canada như thế nào?

Nhiệt độ vào hè tháng 7 – tháng 8 giao động từ 21,1 độ C đến 25 độ C. Về đêm có thể xuống còn 14 độ C đến 17 độ C.

Vào tháng 9 nhiệt độ bắt đầu thay đổi do thời tiết chuyển dần từ hè sang thu.Với nhiệt độ tầm 15,5 độ C và ban đêm hạ xuống còn 10 độ C.

Tìm hiểu tổng quan về đất nước, con người và du học Canada tại đây

3 – Mùa hè ở Canada của mình năm nay như thế nào?

Hôm nay là một ngày ấm áp với những luồng gió mát mát  dịu êm lòng người Canada.Như mọi người khác trên đất nước Canada yên bình, mình cũng tận hưởng cái không khí hè như thế này.

Thế nhưng năm nay lại khác so với mọi năm vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Mọi sinh hoạt đều không như mùa hè mấy năm trước.

3.1 –  Mùa hè năm ngoái

Ngược dòng thời gian, vẫn cái bầu không khí nắng ấm áp và cơn gió dịu êm của mùa hè Canada. Mọi người từ già trẻ lớn bé, cho đến những thú cưng nuôi trong nhà đều được ra ngoài, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt sôi động hẳn lên

Những hoạt động mùa hè tại công viên Canada

3.2 – Khung cảnh công viên trước nhà

Hè năm trước , chỉ cần mình nhìn ra cửa sổ là công viên,và hiện ra trước mắt là một gia đình đang vui vẻ vây quanh bên nhau

Mọi người trải một miếng lót để ngồi lên. Thế nhưng có người lại ngồi hẳn ở trên cỏ, để tận hưởng được sự xanh tươi, và mùi cỏ xen lẫn với mùi đất hòa vào. Chúng tạo nên đúng chất của một mùa hè.Những người khác bày thức ăn ra rất hấp dẫn. Nào là BBQ đang được nướng nghi ngút khói và bay lên một mùi thơm tuyệt vời khó lòng cưỡng lại

Ở Canada là mọi người không ai uống rượu bia trong công viên.Vì luật pháp Canada không cho thế thôi. Xa xa một tí, những bà mẹ bỉm sữa cùng với những đứa trẻ bé bỏng được đẩy trong công viên trên những con đường nhựa uốn cong khúc khuỷu.Các nhân viên dọn dẹp cây xanh dùng những chiếc xe cắt cỏ để tạo cho khung cảnh chung đẹp hơn.Hòa vào sự sôi động của ngày hè Canada, những đứa trẻ con đá bóng cùng tiếng hối thúc của đồng đội.Thật sự làm mình nhớ tuổi thơ lắm!

Đó chỉ là một góc nhỏ của khung cảnh mùa hè Canada.Nhớ làm sao cái khung cảnh ấy.Năm nay chỉ là đứng nhìn và nhớ lại những hình ảnh đó.Vì đại dịch nên năm nay hầu hết mọi người phải thực hiện giãn cách xã hội. Hạn chế ra đường tụ tập.Thật là buồn lắm các bạn ơi!

Nếu các bạn có bất ký thắc mắc gì về cuộc sống ở Canada. Bình luận bên dưới bài viết để mình giải đáp.Hoặc liên hệ Du học SB để được hỗ trợ nhé.

.

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Share This

Chia Sẻ Thông Tin

Hãy Chia Sẻ Thông Tin Này Đến Với Bạn Bè

Tin tức Người dân Canada tận hưởng mùa hè như thế nào?