Canada bốc thăm ngày 23 tháng 7 có yêu cầu CRS thấp nhất trong tháng

Canada đã tổ chức một đợt bốc thăm khác vào ngày 23 tháng 7, vòng mời thứ hai được tổ chức trong hai ngày.

Thư mời đã được phát cho tổng số 3.343 ứng viên lớp trải nghiệm Canada (CEC). Điểm số hệ thống xếp hạng toàn diện (CRS) là 445 là đủ để đảm bảo thư mời đăng ký (ITA).

Điểm CRS ngày hôm nay cao hơn 14 điểm so với lần trước của CEC trước đó vào ngày 25 tháng 6, trong đó có điểm CRS là 431. Việc tăng điểm là do nhiều thí sinh được đưa vào nhóm trong tháng qua sau khi Canada tổ chức bốc thăm tất cả các chương trình vào ngày 8 tháng 7.

Bộ nhập cư, người tị nạn và quốc tịch Canada (IRCC) đã tổ chức các đợt rút thăm cụ thể theo chương trình này kể từ khi đại dịch coronavirus diễn ra khiến biên giới Canada bị đóng cửa vào tháng 3.

Hôm qua, IRCC đã quay trở lại rút thăm theo chương trình cụ thể với 557 ứng viên PNP nhận ITA.

 

Diện Express Entry là gì?

Express Entry là một hệ thống mà chính phủ liên bang sử dụng để quản lý  chương trình định cư cho Canada.Trong đó có ba chương trình lớn là :

1/ Chương trình công nhân lành nghề liên bang (FSWP).

2/ Lớp giao dịch tay nghề liên bang (FSTC).

3/ Lớp kinh nghiệm Canada (CEC).

Một số tỉnh cũng có các chương trình cấp tỉnh được liên kết với hệ thống Express Entry.

Trong hệ thống Express Entry, các ứng viên được xếp hạng dựa trên điểm CRS của họ, xem xét nhiều yếu tố bao gồm tuổi tác, kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn và trình độ tiếng Pháp hoặc tiếng Anh. Trong một số trường hợp, ngày và giờ mà hồ sơ Express Entry được tạo cũng là một yếu tố xếp hạng.

 

Hôm nay quy tắc tie-break được thực hiện. Quy tắc hòa vốn (tie-break) được sử dụng để xếp hạng các ứng cử viên có cùng số điểm CRS (tại thời điểm giới hạn) dựa trên ngày và thời gian hồ sơ được tạo.

Quy tắc tie-break được thực hiện vào ngày 12 tháng 7 năm 2020 lúc 15:16:55 UTC. Điều này có nghĩa là các ứng cử viên có điểm CRS là 445 chỉ được mời nếu hồ sơ của họ được gửi trước ngày và giờ này.

Đợt bốc thăm này đưa tổng số lời mời phát hành năm 2020 lên tới 57.700.

Các ứng viên muốn gửi hồ sơ Express Entry của họ vẫn có thể làm như vậy mặc dù có bất kỳ hạn chế nào liên quan đến coronavirus. IRCC tiếp tục chấp nhận đệ trình lên hệ thống Express Entry.

Thông tin chi tiết và cụ thể xin liên hệ DuHocSB :

Điện thoại :093-8466-093

Email: info@duhocsb.com


 

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Share This

Chia Sẻ Thông Tin

Hãy Chia Sẻ Thông Tin Này Đến Với Bạn Bè

Diện Express Entry Canada mời 3.343 ứng viên CEC diện Express Entry